3 tháng 4, 2011

Sự lây lan HIV và bệnh giang mai trong cộng đồng MSM tại Trung Quốc

Thông qua cuộc điều tra tiến hành tại 7 tỉnh tại Trung Quốc cho thấy tỷ lệ lây nhiễm cao của bệnh giang mai và HIV trong cộng đồng MSM. Mặc dù nghiên cứu này đã được thực hiện trên đối tượng MSM thành thị, hầu hết các nghiên cứu chỉ tập trung vào những người đàn ông sống ở các trung tâm đô thị bao gồm thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu.

Posted Image

Nghiên cứu mới này được tiến hành trên hơn 20 thành phố, quận và huyện, nơi mà có tỉ lệ nhiễm HIV thấp. Tỉ lệ nhiễm HIV trung bình giữa các MSM là 2,9% và trên 15.1% trong một huyện. Tỉ lệ nhiễm giang mai cũng khá cao, trung bình là 9,8%, dao động trong khoảng từ 1,3% đến 29.3%. Các nghiên cứu cũng ghi nhận những thông tin về hành vi, bao gồm thực hành tình dục, tìm kiếm những hành vi lành mạnh và sự hiểu biết về những con đường lây lan của HIV(1).

Kiến thức về sự lây truyền của HIV là tương đối cao ở mức 72,9%. Tuy nhiên, tỉ lệ hiểu biết cao không có nghĩa là các đối tượng hiểu biết biết cách thực hành tình dục an toàn hay tìm kiếm hành vi an toàn cho sức khỏe. Như nghiên cứu đã chứng minh nơi mà chỉ có 18% người tham gia nghiên cứu đã từng đi kiểm tra HIV và 27% báo cáo luôn sử dụng bao cao su trong quan hệ đường hậu môn với nam giới(1).

Mặc dù những nỗ lực đã được thực hiện để mở rộng các phương pháp ứng phó với HIV trong cộng đồng MSM tại Trung Quốc, ít hơn 15% MSM tại Trung Quốc được báo cáo được nhận các can thiệp toàn diện trong việc phòng chống hoặc được bảo vệ bởi các giám sát y tế hiện hành(2).

Sự gia tăng của cả HIV và giang mai trong cộng đồng MSM tại Trung Quốc là rất đáng lo ngại, nó không chỉ là nguy cơ nổi bật của việc lây lan các viêm nhiễm qua đường tình dục giữa các MSM, mà còn là mối quan tâm giữa mối quan hệ giữa HIV và bệnh giang mai. Các nhiễm trùng qua đường tình dục gây nên viêm loét da, giống như bệnh giang mai, điều này làm tăng nguy cơ truyền và nhiễm HIV(3).

Nghiên cứu này, cùng với các nghiên cứu khác đang nổi lên tại Trung Quốc, cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc cung cấp thông tin về một loạt các nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục và tác động của sự lây truyền HIV dựa trên tiêu chuẩn thông tin sức khỏe và trình độ văn hóa hướng tới đối tượng MSM

_____________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com