7 tháng 4, 2011

Mỗi giờ lại ra đời một trẻ sơ sinh nhiễm giang mai

Trong những năm gần đây, các trường hợp mắc bệnh giang mai ở Trung Quốc tăng đột biến. Cứ mỗi giờ lại có một trẻ sơ sinh nhiễm bệnh giang mai ra đời.

Theo các chuyên gia y học hàng đầu thế giới, tỉ lệ mắc bệnh giang mai ở Trung Quốc tăng nhanh trong vài năm trở lại đây và đang ở mức đáng báo động.

Trong bài viết trên tờ "New England Journal of Medicine," các chuyên gia này cho biết Thượng Hải là nơi có số người nhiễm bệnh giang mai qua đường tình dục nhiều nhất tại Trung Quốc. Số phụ nữ mang thai mắc căn bệnh này rồi truyền sang con ngày càng có chiều hướng tăng mạnh. Theo số liệu thống kê gần đây, cứ mỗi giờ tại Trung Quốc lại có một trẻ sơ sinh mắc bệnh giang mai ra đời.

Chính sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc, và lượng người nhập cư vào các thành phố lớn ngày càng tăng đã tạo điều kiện thuận lợi cho cờ bạc và mại dâm phát triển.

Không giống như các bệnh khác lây truyền qua đường tình dục, bệnh giang mai có thể phá hủy trí nãodẫn tới tử vong nếu không được chữa trị kịp thời.

Mỗi giờ lại ra đời một trẻ sơ sinh nhiễm giang mai

Biểu hiện của bệnh giang mai.

Tiến sĩ Connie Osborne, cố vấn cao cấp về HIV của WHO tại Trung Quốc cho biết, phòng chống bệnh giang mai cho các bà mẹ kết hợp với kiểm tra thường xuyên cho phụ nữ mang thai có thể ngăn chặn bệnh lây truyền sang trẻ sơ sinh.

Theo ước tính của WHO, toàn thế giới có khoảng 12.000.000 người bị nhiễm bệnh giang mai mỗi năm, trong đó có 2.000.000 phụ nữ mang thai. Một phần tư trong số đó bị sẩy thai hoặc thai chết lưu. Những đứa trẻ sống sót cũng không có cơ hội được phát triển khỏe mạnh vì chúng có thể bị điếc, suy dinh dưỡng, rối loạn trí não và thậm chí và tử vong sau khi sinh ra được một tuần.

__________________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com